Social Icons

Pages

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Phong Cách Nhà Vườn Châu Âu - Mẫu Nhà Xinh Ở New York

Có vị trí tại Bridgehampton, Hamptons, New York, Mỹ, công trình xây dựng gây sự chú ý này được vẽ bởi TADA. Được bao quanh bởi cây xanh và các thửa vườn xanh mang lại sự kín đáo và tạo ra một cảm giác thư thái. thiet ke nha theo phong cách nhà nông thôn châu Âu, phối hợp những tính năng có sẵn và tạo ra không gian luôn tràn đầy nguồn năng lượng tự nhiên.

Phòng ăn lớn với trần nhà cao và tường kính đủ để ánh sáng lấp đầy không gian để nó trở nên làm say đắm và làm ưng ý những cung bậc cảm xúc của con người. Bàn và ghế ăn làm bằng gỗ rất mộc mạc đơn giản.

Màu xanh lá của nội thất cùng với màu xanh của cây cối trong vườn làm cho bên trong và ngoài liền mạch nhau bằng các bức tường kính và cửa sổ.



Ghế sofa mềm kế lò sưởi dùng để ngồi thưởng ngoạn quang cảnh đẹp tuyệt của bên ngoài

Phòng ngủ độc đáo nằm dưới trần lát gỗ đẹp nổi bật, nhìn ấm cúng mặc cho kích thước của nó, và bức tường bằng kính căng đầy ánh sáng mặt trời.

Phòng ngủ thứ hai cũng đầy ánh sáng, và màu xanh của mảng thực vật bên ngoài đi vào trong phòng.

Khi hoàng hôn buông xuống, ánh sáng của ngôi nhà dội ra ngoài khu vườn thông qua nhiều bức tường bằng kính và cảnh vật chợt lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết.

>> Thiết Kế Nhà Hiện Đại, Giá Rẻ Cho Sinh Viên - Ukraine <<

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét