Social Icons

Pages

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Thiết Kế Biệt Thự Châu Âu Với Kiến Trúc Đẹp Lạ Sang Trọng

Màu sắc là yếu tố quan trọng quyết định nét đẹp của ngôi nhà. Phải chọn màu như thế nào và kết hợp ra sao để ngôi nhà hài hòa và nổi bật. Qua nhiều lựa chọn với những ý kiến riêng của từng cá nhân, cuối cùng gia chủ cùng kiến trúc sư đã thống nhất chọn màu trắng để làm màu nền cho ngôi nhà. Bởi màu trắng là một gam màu điển hình thể hiện cho sự hiện đại và đẳng cấp. Với những tác dụng tuyệt vời mà màu trắng đem lại cho mẫu thiết kế biệt thự Châu Âu của bạn sẽ là tâm điểm khiến cho người đi đường phải trầm trồ ngước nhìn. Màu trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi và rất là tinh tế cho ngôi nhà.

Màu trắng luôn được rất nhiều kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn bởi vì màu này tương đối dễ sử dụng, dễ kết hợp với các màu khác và đem lại sự hài hòa cho mẫu biệt thự đẹp. Sắc trắng tinh khôi, thuần khiết đang được ưa chuộng nhất hiện nay, vừa mang đến một không gian thoáng rộng, mát mẻ lại rất trẻ trung, và hiện đại. Ngoài màu trắng ra các kiến trúc sư còn sử dụng màu xám, nâu để làm màu viền cho ngôi nhà. Những chiếc lam chắn màu nâu không chỉ tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà nổi bật ngoài ra còn có tác dụng chắn nắng, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào ngôi nhà, ngoài ra còn giúp những luồng gió len lỏi vào nhà giúp không gian thoáng mát, mang lại hiệu quả cao về chăm sóc sức khỏe.
thiet ke biet thu hien dai anh tien phan thiet 1
  
Những bức tường bê tông dùng để phân chia không gian, với lối thiết kế kín đáo riêng biệt phân chia không gian thay vào đó là những bức tường kính với một không gian mở. Một số người còn cho rằng biệt thự mở chính là lối kiến trúc hiện đại và gây được nhiều sự chú ý. Có thể thấy với lối kiến trúc mở giúp gia đình kết nối được với không gian xung quanh.

Ngoài ra với kiến trúc không gian mở không những gây thêm được nhiều sự chú ý mà còn giúp gia đình kết nối được với không gian xung quanh. Với thiết kế nhiều khung tường kính còn giúp ngôi nhà tiếp thu được nguồn ánh sáng và bầu không khí thông thoáng từ bên ngoài vào.

Hàng rào là một phần không thể thiếu khi nhắc đến của những ngôi nhà, ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù hiện đại hay cổ điển, cũng cần đến một chiếc rào phù hợp. Bởi hàng rào có tính năng tạo phong cách thẩm mỹ, ngoài ra còn giúp ngôi nhà tránh được những luồng khí xấu tiêu cực bên ngoài. Không những thế hàng rào còn có chức năng bảo vệ ngôi nhà, chống trộm vào nhà. Bởi không gian bên trong ngôi nhà thiết kế theo lối kiến trúc mở chính vì thế cổng hàng rào được kiến trúc sư thiết kế cao, và kín nhằm tránh được những ánh mắt dòm ngó từ bên ngoài nhìn vào.

Được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, một phần bên được cắt xén tạo nét riêng mới trong thiết kế, ngoài ra phần tường còn được ốp loại đá băm, bởi loại đá này có vẻ đẹp độc lạ, màu sắc thì lại rất trang nhã và tinh tế, mang đậm phong cách tự nhiên. Khong gian dep được trồng nhiều cây xanh từ trong ra đến ngoài cổng tạo cho ngôi nhà có bầu không khí trong lành mát mẻ.

Xem thêm mẫu biệt thự "Giới Thiệu Hai Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Phong Cách Châu Âu Khiến Bạn Mê Mệt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét