Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Phong Cách Nhà Xinh Với 5 Điểm Nhấn Khác Biệt

Mỗi ngôi nhà đều phải tự trang bị cho mình 1 nét nhấn nhá nào đó, dù ít hoặc nhiều. Căn nhà có điểm nhấn sẽ càng sang trọng cá tính hơn vạn lần, tạo được sự ấn tượng tốt đẹp trong tâm hồn mọi người.

Thang máy gia đình
Nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, và không lấy làm ngạc nhiên khi ta đi tới 1 căn nhà và thấy ngay chiếc thang máy. Thang máy trở thành 1 vật không thể thiếu trong gia đình, vừa tiện việc lưu thong vừa trở thành dấu ấn kiến trúc rất mỹ quan, tăng giá trị của nơi ở. Với muôn vàn thương hiệu thang máy hiện nay, người tiêu dùng sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

Bàn thờ
Tùy theo hoàn cảnh hoặc ý muốn của chủ nhà mà KTS đặt bàn thờ theo nhiều phương án không giống nhau, có thể ở phòng khách, phòng riêng dưới tầng trệt hoặc đem lên tầng thượng của nhà đều ổn, miễn là theo hướng tốt đem lại tài lộc cho gia đình.

phòng thờ trong những mau biet thu hien dai 2017

Trong văn hóa Việt, bàn thờ được con người vô cùng chú trọng vì nó thể hiện tín ngưỡng tôn giáo, thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với tổ tiên đã mất.

Nhà bếp
Chớ nên xem thường gian nhà bếp. Khi bước vào 1 căn nhà, nếu kiến trúc bếp được o bế thì sẽ tạo được sự ấn tượng sâu sắc, và tạo thêm sự cảm hứng bếp núc không có điểm dừng cho những bà nội trợ của chúng ta. Nhìn gian bếp không 1 vết bẩn, đẹp mắt, ta sẽ hiểu được gia đình đó sống như thế nào.
Trào lưu trong năm 2017 nói riêng và trong tương lai nói chung là phong cách nhà bếp tối giản sẽ dần lên ngôi và chiếm thế thượng phong. Sự thông suốt,tạo điều kiện thể hiện sự sáng tạo, dễ nhìn chính là những thứ tạo nên ưu điểm của nó.
Theo phong thủy, bếp giữ lửa cho cuộc sống gia đình nên khi thiết kế bày trí, KTS phải nói cho gia chủ thật kỹ lưỡng rằng bếp kỵ gió kỵ nước, bếp cần sạch sẽ, bếp không nên đặt đối diện nhà vệ sinh hoặc sát phòng ngủ….

>> Tham khảo những công trình Nhà Xinh

https://images.google.lv/url?q=http://nhaxinhsaigon.com.vn/

http://www.google.nl/url?q=http://nhaxinhsaigon.com.vn

http://www.google.ie/url?q=http://nhaxinhsaigon.com.vn/biet-thu/

http://www.google.lt/url?q=http://nhaxinhsaigon.com.vn/noi-that

Đồng hồ, tranh treo tường
Gu chơi đồng hồ, tranh họa chưa bao giờ là cũ xưa cả. Nhờ chúng mà 1 căn nhà đơn điệu sẽ trở nên sống động, đầy màu sắc hơn gấp bội phần. Thế nhưng, chúng lại có liên quan đến vấn đề phong thủy, đem lại hung cát hoặc may rủi cho gia đình nên cần phải suy tính thật kỹ khi sử dụng.
Với đồng hồ, có 2 kiểu đồng hồ là cổ điển hoặc hiện đại để cho gia chủ thỏa thích lựa chọn sao cho phù hợp với nhà. Còn với tranh ảnh, ý nghĩa nghệ thuật của nó sẽ bao phủ trọn không gian nhà, nên những bức tranh được triển lãm, tranh của danh họa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cửa chính và cửa sổ
Người ta sẽ nhìn hình dáng nhà, nhìn… cửa nhà trước khi bước vào trong, vì thế cửa chính và cửa sổ cũng là thành phần làm nên nét đẹp cho nhà. Tùy theo hướng nhà cũng như tuổi của chủ nhà và từng thành viên mà vị trí của cửa chính, cửa sổ được sắp đặt phù hợp. Cửa quá nhỏ thì sẽ bị vây đọng khí, khó luân chuyển, nhưng cửa quá to thì dễ bị tán khí, không tốt.
Bên khung cửa, người trong nhà có thể ngồi để nghỉ ngơi, thưởng thức cái đẹp bên ngoài và cũng như là đem ánh nắng vào soi rọi khắp không gian, góp phần tăng thêm sức sống và nét đẹp riêng của từng món nội thất.
> Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại năm 2017 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-pho-dep"

Theo https://nhaxinhcenter.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét