Social Icons

Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2.3.4 Tầng Quận Phú Nhuận

Tạp chí chuyenthietkebietthudep giới thiệu quý khách 3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2,3,4 tầng thuộc khu vực quận Phú Nhuận với thiết kế mới mẻ sang trọng.



BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2,3,4 TẦNG KHU QUẬN PHÚ NHUẬN

biet thu mat tien 9m, thiet ke biet thu hien dai
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng quận Phú Nhuận
Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đơn giản được xây dựng với những đường chỉ rất đơn giản nhưng vô cùng khéo léo trong mọi ngóc cạnh để lộ ra nhiều nét đẹp ẩn mình trong kiến trúc của ngôi nhà mà nhìn sơ qua ta không thể hình dung ra được, nhấn mạnh gây sự chú ý tò mò cho những người dân nơi đây. Dành hẳn 2 cửa ra vào để tiện cho gia chủ di chuyển một cách thuận tiện nhất. Dành khoảng sân trước nhà là không gian vui chơi thư giãn của các con đồng thời làm khu vực để xe của gia đình với lối cửa ra vào rộng rãi, giúp xe di chuyển một cách dễ dàng nhất. Được làm hoàn toàn từ khung sắt với độ chắc bền rất cao, kín cổng cao tường nhằm bảo vệ cho cả ngôi nhà một cách an toàn nhất.

>> Tham khảo 999 mẫu thiết kế biệt thự đẹp "https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep/999-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-nhat.html"

biet-thu-hien-dai-3-tang-c-phuong-rio-vista-quan-9
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng quận Phú Nhuận
Ngôi biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng dưới đây được thiết kế với không gian mở sử dụng hai gam màu nâu và trắng thật sang trọng, đẹp mắt, tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tạo nên vẻ đẹp riêng, dấu ấn riêng nhằm toát nên những cá tính riêng cho gia chủ, thiết kế với những hình khối vuông vắn, đẹp mắt và thu hút sự chú ý người xem bởi hình dáng ngoại thất vô cùng ấn tượng. Sắc nét trong từng chi tiết, cuốn hút bởi sự mới lạ trong tổng thể không gian ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại. Đồng thời, KTS còn cập nhật những xu thế mới, những gì được thị trường ưa chuộng và trên hết là hướng đến sự thoải mái tiện nghi để thiết kế, làm gia chủ cảm thấy rất là hài lòng.

thiet ke biet thu, biet thu 3 tang
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng quận Phú Nhuận
Ngôi biệt thự phố 4 tầng bao gồm 1 trệt, 2 lầu, phía trên là sân thượng. Bên dưới có thêm tầng hầm để cho việc đậu xe của gia đình, nhất là xe lớn vì nhà nằm trong hẻm rộng đủ để xe hơi qua lại. Ở Sài Gòn, xây nhà có hầm là phải quan tâm triệt để đến vấn đề thoát nước, chống ngập khi mùa mưa đến. Ngoài sự thực dụng ra, yếu tố thẩm mỹ không hề bị bỏ sót đi. Sự pha trộn giữa những hình khối phẳng và những gam màu đậm nhạt phù hợp đã hình thành nên chất riêng của khối kiến trúc, thể hiện phong cách cá tính của gia chủ. Để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt, thiết kế mặt tiền các tầng lầu là hoàn toàn khác nhau, nhưng vẫn có điểm chung đó là dành diện tích cho khu vực trồng cây xanh.
Chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách những mẫu biệt thự hiện đại đẹp sang trọng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đây có thể nói là điểm nổi bật trong xu thế thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại mới nhất trong những năm gần đây. Với mong muốn giúp cho Quý Khách tìm được những ý tưởng thiết kế mới mẻ hơn nữa để chúng tôi có thể tạo nên những sản phẩm đẹp sang trọng và mang lại không gian sống tốt nhất.

>> Tham khảo những mẫu biệt thự đẹp bởi KTS Nhà Xinh "nhaxinhsaigon.com.vn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét