Social Icons

Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 2 Tầng Pháp Sân Vườn Sang Trọng

Nhà Xinh với đội ngũ Kiến Trúc Sư có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nhiều công tình thực tế như: Biệt thự cổ điển 2 tầng Pháp, biệt thự nhà vườn Châu Âu, dinh thự sang trọng... tự tin sẽ làm hài lòng về chất lượng phục vụ và thỏa mãn về những công trình thiết kế của quý khách hàng khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành xây dựng những công trình mơ ước.
biet thu co dien chau au c nga 2
Mẫu thiết kế biệt thự vườn đang là xu thế của năm nay, khu vườn cũng chính là điểm nhấn của mẫu thiết kế này thích hợp cho sự yên tĩnh, mẫu biệt thự này có được lợi thế về mặt bằng rộng rãi và không gian thoáng giúp các KTS tạo nên những đường nét tuyệt đẹp cho ngôi nhà.Kết hợp biệt thự và sân vườn là một ý tưởng tuyệt vời và mang ý nghĩa phong thủy tốt cho ngôi nhà, tạo nên không gian sống thân thiện cho gia chủ.
biet thu co dien chau au c nga 1

Thiet ke nha dep với những đường nét kiến trúc vững chắc. Đan xen với nó là những đường gờ, phào chỉ với những họa tiết phù điêu được trang trí một cách tỉ mỉ chi tiết, độ tinh xảo cao mang đến một tổng thể hoàn hảo sang trọng nhất. Tuy nhiên những chi tiết trang trí này vẫn được làm đơn giản đi và đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách và tạo khối.
Tầng 2 của căn biệt thự có ban công nhìn ra mặt trước để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Không chỉ vậy các ban công được thiết kế khéo léo để từ đó tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp “điêu luyện” cho công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển.

Xem thêm mẫu nhà "Thiết Kế Biệt Thự Châu Âu Với Kiến Trúc Đẹp Lạ Sang Trọng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét