Social Icons

Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Không Gian Sống Đậm Chất Nghệ Sĩ Tại Zurich - Thụy Sĩ

Nằm ở Zürich, Thụy Sĩ, tòa nhà Kyncl Schaller Architekten có một vẻ ngoài khá đỗi bắt mắt, khiến chúng ta có sự tò mò và mong muốn được sống trải nghiệm tại đây. Trước đây nó đã bị xuống cấp rất nhiều, người ta buộc phải đập bỏ bên trong hoàn toàn để xây mới. Nó có diện tích 2.100.0 mét vuông, nằm trên 1 con phố yên tĩnh.

>> Ngôi Biệt Thự Gỗ Cũ Kỹ Phút Chốc Thành Biệt Thự Đắt Giá <<

Thứ không thay đổi duy nhất đó chính là thiết kế bên ngoài. Những đường nét chân phương ấn tượng đã thuyết phục được KTS và chủ đầu tư giữ nguyên. Mỗi tầng là 3 căn hộ, tổng cộng 3 tầng là 9 căn dành cho thuê. Những nét tinh hoa của kiến trúc cũ đều được giữ lại trong kiến trúc mới, mà bảo đảm rằng khi bước vào trong bất kỳ ai cũng sẽ ồ lên kinh ngạc.



Mặc dù bên ngoài thiết kế là giống hệt nhau nhưng khi bước vào bên trong ta thấy được chất nghệ sĩ, chất phóng khoáng toát lên trong từng ngõ ngách của căn hộ. Mỗi căn đều có ban công nhìn ra bên ngoài, được thiết kế chăm chút thành những ô nho nhỏ đáng yêu.



Các bức tường gạch thô và trần nhà bằng bê tông kết hợp ăn ý, trở thành chuẩn mực trong sự pha trộn vật liệu. Ai có thể ngờ rằng gạch, gỗ và bê tông lại có thể kết hợp thành 1 phong cách mạnh mẽ, tinh tế đến như vậy, đây không còn là không gian sống đơn thuần nữa mà là nơi thể hiện đẳng cấp nghệ thuật của KTS thiet ke biet thu dep. Cầu thang bằng thép đen hiện đại với lan can bằng thủy tinh đẹp nổi bật trên nền bức tường đá thô ráp được sơn trắng.

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét