Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Phương Pháp Thiết Kế Nhà Đẹp : Điểm Nhấn Ở Nhà Bếp

Tại tầm nhà ở cao cấp, việc kết hợp các nguyên liệu đơn giản và các yếu tố khác như hình khối, cảnh quan để tạo nên nét riêng biệt đã chẳng còn là chuyện lạ nữa. Hoàn thành vào năm 2015, địa chỉ tại Gartenstrasse, Berlin, Đức, và được tạo ra bởi Bruzkus Batek Architekten, căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng trệt này gây thiện cảm theo phương pháp thiet ke nha dep không thể nào lạ hơn, đấy là việc thông qua kiến trúc nhà bếp.

Theo như nhóm thiết kế thì họ đã dùng ánh sáng tự nhiên giống như giải pháp thực tế tuyệt vời nhất để tạo thành kiến trúc. Ánh sáng tự nhiên đã khiến cho sự hài hòa giữa tường gạch, sàn bê tông và nội thất gỗ tưởng chừng như lệch pha lại có thể pha lẫn 1 cách xuất sắc đến như thế.



Đèn nhà bếp được phủ bởi 2 khối cầu thủy tinh trong suốt treo 1 cách tự do giữa khoảng trống, dùng để thắp sáng lúc ban đêm hoặc những ngày mây mù.

Ở 1 bên, khối lập phương bằng gỗ cao lớn đấy chính là cái tủ rất nhiều công dụng. Ta có thể xem nó là tủ bếp, và cũng coi nó như là 1 đường biên giới phân chia nhà bếp với không gian còn lại của nhà. Vật liệu làm nên nó là từ gỗ màu sắc tự nhiên thanh lịch. Mọi vật dụng, dụng cụ bếp núc đều được chứa trong này, khi cần thiết là lấy ra ngay cực kỳ thuận tiện.

Vừa nãy ta đề cập đến sự đa năng của nó. Ngoài chuyện làm tủ bếp và vách ngăn thì nó cũng trở thành tủ quần áo của gia đình ở phía sau. Kích thước vượt khuôn khổ của nó giúp chúng ta tự do xếp đặt tùy ý, miễn phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày là được.

>> 3 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Ai Cũng Ao Ước Có 1 Lần <<

Nằm dưới tầng trệt cũng là lợi thế vì có thêm 1 mảnh sân vườn nữa bên ngoài. Ngoài việc bổ sung thêm cho cảnh quan và màu sắc của căn nhà, nó còn là lối thoát hiểm lúc cấp bách. Đây là một số phương pháp thiet ke nha dep mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn

Nguồn homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét