Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Mẫu nhà đẹp cấp 4 cải tạo xong nhìn là yêu ngay - Tây Ban Nha

Với diện tích khiêm tốn, thách thức đặt ra với KTS là làm sao cải tạo nó như mới cho phù hợp với thời buổi hiện nay dựa trên nét kiến trúc cũ. Theo thời gian ngôi nhà bị hư hỏng nặng và không gian nhỏ (50 mét vuông) nên việc thiết kế lại không đơn giản, nhất là khi chủ nhà là người ở nông thôn, không có quá nhiều chi phí xây dựng. Bằng sự kết hợp này, cũ và mới cùng tạo ra phong cách kiến trúc mới rất hợp lý, mang tính tự nhiên và gần gũi. Nằm trong Burgos, Tây Ban Nha, việc tân trang mau nha dep này được thực hiện bởi Gaztelu Jerez Arquitectos vào năm 2016.



Mặc dù bên ngoài rất đỗi bình thường nhưng đi vào bên trong thì lại khác. Đừng nghĩ nhà cấp 4 là thiếu thốn xập xệ. Ngôi nhà vẫn có những chức năng cơ bản, vườn tược xung quanh cũng như là nội thất đầy đủ, bề ngoài trang trọng.



Trong nội thất, sàn gỗ đẹp tạo sự tương phản với màu trắng và màu xanh lá cây pastel dịu mát được sử dụng trong các chi tiết. Những gam màu đơn giản tưởng chừng như chả có tác dụng gì té ra lại tuyệt vời đến như vậy. Ở hai bên, các cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào tạo ra một bầu không khí trong lành và ấm áp, đậm chất miền quê xứ bò tót.



Phòng khách có nội thất đơn giản được bày trí gọn gàng trên tấm thảm giả da rất phong cách. Sự sắp xếp này tận dụng triệt để không gian mở của nhà, cho phép phòng khách thoáng đãng, dễ thở hơn. Ở góc này, ta sẽ thấy vài chậu cây cảnh nằm gọn trong góc tạo màu sắc và màu xanh cho căn nhà bé nhỏ này.

>> Bạn đã xem những kiến trúc "thiet ke nha" từ công ty Nhà Đẹp <<
>> Biệt thự đẹp nghỉ dưỡng sang trọng nhìn ra đại dương ở Ibiza <<

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét