Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Thiết Kế Quán Cafe Siêu Chất - Busan Hàn Quốc

Bạn có tin nổi không ? Căn nhà có cấu trúc tuyệt vời này là một.. quán cà phê đấy ! Nó được xây dựng ở Gijang, gần thành phố Busan - thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc. Gijang nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và  bờ biển, đồi núi bao quanh đem lại lợi thế rất lớn cho ngành du lịch. Những gì được gọi là tinh túy, đắc địa nhất mà quán cà phê tuyệt vời này đem tới cho du khách phải nói rằng không có điểm nào chê cả. Ngồi nhâm nhi tách cafe ngon tuyệt và nhìn ngắm bầu cảnh quan thơ mộng như thế này, ai mà lại không cầm lòng cho được ?

>> Đồng Bảng Anh Giảm "London' Bị "New York" Soán Ngôi Thành Phố Đắt Đỏ Nhất <<



Nó được thiết kế bởi Heesoo Kwak và IDMM Architects vào năm 2016 và có diện tích 498 m2.
Cấu trúc bên ngoài là 1 sự phá cách táo bạo, đi ngược lại với lối thiết kế các cửa hàng cà phê truyền thống mà hầu hết chúng ta đã biết. Nó có nhiều không gian và sân ngoài để chiêm ngưỡng phong cảnh. Thậm chí, nếu có điều kiện, chúng ta có thể thưởng thức một buổi hoàng hôn đẹp và lãng mạn, bên cạnh là 1 tách cafe hay 1 tách trà đều ổn cả.


Nội thất của nó không kém phần ấn tượng. Những không gian rộng lớn của nó được chiếu sáng, và mang nét hiện đại làm cho chúng ta chỉ muốn tiến lên và khám phá kientrucnhaxinh của nơi này cho bằng được mà thôi.


Các bức tường bê tông cao kết hợp với những tấm kính cho phép chúng ta thưởng thức khung cảnh ngoạn mục ngoài kia, ngay cả khi chúng ta đang ngồi bên trong. Những bậc cầu thang bằng đá cẩm thạch mang đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc khác nhau theo từng nấc.

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét