Social Icons

Pages

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Mẫu biệt thự đẹp Hà Lan có nét cong cong đầy mê hoặc

Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại này do Công ty Kiến trúc MVRDV thiết kế và nằm tại Rotterdam, Hà Lan. Phần bên ngoài được ốp toàn bộ bằng gạch trắng cùng với những ô cửa sổ hiện đại và đơn giản. Thật ra, khía cạnh thú vị nhất của nó chính là phần sân vườn phía sau. Các bức tường kính cong kết nối sân và toàn bộ cảnh quan bên trong của ngôi nhà.

>> Ý Tưởng Thiết Kế Nhà Tinh Tế Của Nhóm Kiến Trúc Sư <<
>> Tham khảo biệt thự đẹp "http://thietkenhadepvn.pro/biet-thu-dep"



Phòng khách hiện đại, đẹp mắt hướng ra phía sân vườn bên ngoài. Cùng với nội thất và thiết bị giải trí đầy đủ, không có lý do gì để chúng ta từ chối những giây phút dừng chân nơi đây, cùng đắm mình vào bầu không khí gia đình ấm cúng yên tĩnh.

Nhà bếp được làm theo phong cách tối giản nhưng cũng là quá đủ để tạo ấn tượng với mọi người. Với nhiều ngăn kệ từ lớn tới nhỏ được làm bằng gỗ đóng âm tường, khoảng trống tường từ nhà bếp kéo dài đến cầu thang đã được tận dụng rất triệt để. Trước mắt chúng ta đó là hệ thống tường kính bo cong mềm mại thông ra ngoài sân vườn.


Một cái hay nữa mà chắc chắn rằng ai cũng sẽ không nhận ra nếu không được chủ nhà "mở lời", đó chính là cánh cửa phòng vệ sinh. Nó được làm quá khéo, quá đồng bộ với dãy tủ bếp gỗ âm tường mà nhìn bằng mắt thường rất khó để biết.

Các bậc thang bằng kim loại màu đen dẫn đến tầng hai, ở đó, một lần nữa, chúng ta sẽ thấy được những khoảng không hoàn hảo. Đứng bên đây nhà nhìn sang bên kia là thư viện kiêm luôn phòng làm việc của gia đình.

Ban công rộng rãi, phải nói là "quá đã", uốn lượn theo suốt hình dáng của nhà. Ngồi bên trong mau biet thu dep này, ta sẽ cảm nhận được bầu thiên nhiên trong vắt ngoài kia đang bao lấy xung quanh, dù đang ở phòng khách hay phòng ngủ.

Theo homedsgn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét